Loading ...
Plan your campaign
EN TH

กลยุทธ์ O2O Marketing

  • สถานการณ์โควิด-19 สร้างผลกระทบเเละเปลี่ยนเเปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตไปจากเดิม มีข้อควรระวังหรือข้อห้ามต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย  เมื่อเราต้องใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น ส่งผลให้เเบรนด์ต่างๆ ต้องปรับกลยุทธ์การตลาดเพื่อให้สอดคล้องกับยุคที่เราเรียกกันว่า ‘New Normal’
  • อย่างล่าสุดกับเเบรนด์ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Pao ที่ใช้กลยุทธ์ O2O Marketing เลือกผสมผสานสื่อนอกบ้านเเละสื่อออนไลน์ ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เปา ไมเซลลาร์ 4X” พร้อมพรีเซนเตอร์คนเเรกอย่างคุณเเอน ทองประสม
  • อีกทั้งยังดึงพิธีกรมากความสามารถคุณวู้ดดี้ วุฒิธร มาร่วมสร้างสีสันในการเปิดตัว  โดยช่วงเเรกปล่อยภาพ WOODY LIVE อาสาขอขยี้ วาง Concept เป็นรายการ  Talkshow  ให้คนรับชมทาง Live บน Facebook เเละ Youtube
  • พร้อมทั้งโปรโมทเพื่อกระตุ้นให้คนติดตามบนสื่อ Parc Paragon The 90 degree & Interchage21 ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างสถานี BTS เเละ MRT   เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากที่ต้องทำงานนอกบ้านเป็นส่วนใหญ่  ทำให้มีเวลาน้อยเเละต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับ Lifestyle ของตนเอง
  • จากนั้นจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์บนรายการ WOODY LIVE พร้อมพิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ เปา ไมเซลลาร์ 4X ฝานิดเดียว เข้มข้น 4 เท่า แค่แช่ ไม่ต้องขยี้ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสด  ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมเเละเข้ามามีส่วนร่วมได้เเบบ Real Time  โดยไม่ต้องอยู่ในพื้นที่เเออัดลดโอกาสเสี่ยงโควิด-19 ปฏิบัติตามหลัก Social Distancing ให้เข้ากับยุค New Normal
error: Content is protected !!