
กระแส ‘หลิงออม’ แรงไม่หยุด! การันตีคู่จิ้นอันดับหนึ่งแห่งปี ด้วยยอดเมนชั่นบน X ทะลุ 90 ล้านครั้ง พร้อมกับคว้าพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังมากมายภายในปีเดียว
โดยแบรนด์ที่ ‘หลิง-ออม’ เป็นพรีเซนเตอร์ นิยมเลือกใช้สื่อนอกบ้าน (OOH) ควบคู่กับสื่อออนไลน์ เพื่อทำให้แคมเปญเข้าถึงผู้บริโภคได้รอบด้าน สอดคล้องกับข้อมูลจาก Nielsen ที่เผยว่า สื่อ OOH และสื่อออนไลน์ เป็นช่องทางที่คนไทยเห็นบ่อยที่สุด นอกจากนี้ สื่อ OOH ยังได้รับความนิยมในกลุ่มแฟนด้อม ซึ่งมักถ่ายภาพและแชร์ลงโซเชียลมีเดีย ช่วยต่อยอดกระแสให้แรงขึ้นในโลกออนไลน์



ทำไมการใช้ OOH ผสมผสานกับสื่อออนไลน์จึงได้ผล?
✦ เพิ่มการจดจำแบรนด์ – ผู้บริโภคเห็นโฆษณาทั้งในชีวิตจริงและบนหน้าจอมือถือ ทำให้เกิดการรับรู้ที่ต่อเนื่อง
✦ กระตุ้นกระแสไวรัล – ป้าย OOH กลายเป็นแลนด์มาร์กที่แฟน ๆ นิยมถ่ายรูป แชร์ต่อ ช่วยผลักดันแคมเปญให้ดังบนโซเชียล
✦ ขยายฐานแฟนคลับและลูกค้า – สื่อนอกบ้านครอบคลุมพื้นที่หลากหลาย เข้าถึงทั้งกลุ่มเป้าหมายไทยและต่างชาติ
และวันนี้ Plan B ได้รวบรวมโฆษณาของ ‘หลิง- ออม’ ที่ปรากฏบนสื่อนอกบ้านของเรา ให้ด้อมม่วงได้ตามเหยินกันแบบจัดเต็ม!
#หลิงออม#LingOrm#linglingkwong#Ormkornnaphat#PanteneMiraclexLingOrm#ThetouchBKKxLingOrm#LingOrmfriendsofwatsons