Insight

เมื่อความใหญ่ตอบโจทย์แบรนด์

Jul 3, 2023

 • ข้อดีของป้ายบิลบอร์ด นอกจากจะเป็นสื่อโฆษณาที่ไม่ต้องแชร์เวลาร่วมกับแบรนด์อื่นแล้ว สิ่งที่โดดเด่นอีกข้อหนึ่งคือ เรื่องของป้ายที่มีขนาดใหญ่สามารถมองเห็นได้จากระยะไกลทำให้ยากที่จะละสายตาไปได้ และหากโฆษณาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานจะยิ่งกลายเป็น Landmark ทำให้คนจดจำแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น

• The pizza company เปิดตัวเมนูพิซซ่าใหม่ที่สามารถรับประทานได้เฉพาะที่ร้านเท่านั้น ด้วยจุดเด่นพิซซ่าแบบนิวยอร์ก XXL ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 18 นิ้ว  ใหญ่จนใส่ถุงใส่กล่องสำหรับเดลิเวอรีไม่ได้ เพื่อดึงคนกลับเข้าร้าน

• และใช้กลยุทธ์ Instagramable เข้ามาจับฐานลูกค้าส่วนใหญ่ ที่เป็นกลุ่มคนอายุ 15-30 ปี ที่ชอบถ่ายรูปก่อนทาน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งโต๊ะ ที่จะนำมาวางให้เมื่อสั่งเมนูใหม่นี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถถ่ายรูปได้อย่างสวยงามมากขึ้น

• สื่อ Unipole ป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่กว่า 500 ตรม. บริเวณทางด่วนศรีรัช (ประชาชื่นขาออก) จึงตอบโจทย์แบรนด์ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงจุดเด่นในเรื่องความใหญ่ของพิซซ่าไซต์ XXLพร้อมด้วยการใช้ภาพพิซซ่าที่ชวนให้รู้สึกอยากไปสัมผัสความอร่อย

• มากไปกว่านั้น แบรนด์ได้เลือกใช้ป้ายบิลบอร์ดนี้ต่อเนื่องเป็นเวลานาน ทำให้กลายเป็น Landmark ของแบรนด์ไปแล้วอีกด้วย

รู้หรือไม่? สื่อ Unipole มีป้ายให้เลือกถึง 24 ตำแหน่ง สามารถเข้าถึงได้เฉลี่ยกว่า 1.1 ล้าน eyeballs ต่อเดือน และระยะเวลาในมองเห็นป้ายเฉลี่ย 1-5 นาทีต่อวัน

Source : Magnetic Jan 2021

This site is registered on wpml.org as a development site.