
‘เด็กสมบูรณ์’ เริ่มต้นปีด้วยการใช้กลยุทธ์ Presenter Marketing ดึง ‘พีพี-กฤษฏ์’ เป็นพรีเซนเตอร์ กลายเป็นกระแสบน Social Media ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่อย่าง ‘ลูกอมซีอิ๊ว’ และสินค้าใหม่ล่าสุด ‘ซอสพริกศรีราชา ตราไก่’ ซึ่งพีพีสามารถถ่ายทอดความเผ็ดแซ่บของผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว
เด็กสมบูรณ์ได้เลือกใช้สื่อ OOH อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีการใช้สื่อกระจายไปยังพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ ทำให้แบรนด์สามารถสร้างความโดดเด่นและเข้าถึงผู้บริโภคในทุกจุดสัมผัส



นอกจากนี้ ผลสำรวจจาก Ipsos Thailand ระบุว่า การใช้พรีเซนเตอร์ในแคมเปญโฆษณาสื่อนอกบ้าน สามารถเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อได้ถึง 49% และจากกลุ่มตัวอย่าง Gen Z จำนวน 600 คน พบว่า 67% ของผู้ตอบแบบสอบถามยกให้พรีเซนเตอร์เป็นปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่ง ที่ดึงดูดให้มองโฆษณาบนสื่อ OOH
#PlanBmedia#เด็กสมบูรณ์#DeksomboonPPKritFriend#KaiBrandXPPKrit