ในยุคที่ Digital เข้ามา Disrupt วงการธุรกิจสื่อ แต่มีสื่อหนึ่งที่ยังคงอยู่ตลอดกาลไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย ก็คือ ป้ายบิลบอร์ด หรือป้ายโฆษณาภาพนิ่ง ซึ่งเป็นสื่อที่สามารถสร้างการจดจำที่ดีที่สุด
อ้างอิงข้อมูลจาก Nielsen ยิ่งขนาดของป้ายใหญ่มากเท่าไหร่ ยิ่งมีผลต่อการจดจำโฆษณา (Ad recall) เพิ่มขึ้นทุกๆ 20% นอกจากนี้ป้ายโฆษณาภาพนิ่งไม่จำเป็นต้องแชร์พื้นที่ให้กับแบรนด์อื่น แบรนด์นั้นสามารถครองพื้นที่ป้ายได้เต็ม 100% ยิ่งเป็นการเพิ่มความถี่ในการมองเห็นของผู้บริโภคได้มากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคยิ่งจดจำแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น
Plan B มีป้าย Billboard ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อตอบสนองความต้องการของแบรนด์ในการสื่อสารกับผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง