
ในปัจจุบันบ้านไม่ได้เป็นตัวเลือกเดียวที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ หลายคนหันมาเลือกซื้อคอนโดฯ มากขึ้น เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ตรงใจกว่า สะดวกสบาย รวดเร็ว เหมาะกับคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ
แนวโน้มสำหรับต้นปี 2567 ตลาดคอนโดฯ ใจกลางเมืองจะมีความเคลื่อนไหวมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคอนโดฯ ระดับ Luxury และ Super Luxury โดยเน้นไปที่ยูนิตขนาดใหญ่ นอกจากนี้กระแส Pet Friendly ที่มาแรง ทำให้คอนโดที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนยุคนี้เลือกซื้อ



จะเห็นว่าตลาดคอนโดฯ นิยมใช้สื่อโฆษณานอกบ้านที่เน้นเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนในเมือง อย่างเช่น แบรนด์ Supalai โปรโมต Supalai Oriental Sukhumvit 39 ที่เน้นเจาะกลุ่ม Luxury โดยใช้สื่อ The District EM บนห้างหรูใจกลางสุขุมวิท Emporium, EmQuartie และ EmSphere เช่นเดียวกับแบรนด์ MQDC เลือกใช้สื่อ Paragon Motion Block 2 ในการโปรโมตงาน MQDC Well Living Expo ซึ่งจัดขึ้น ณ สยามพารากอน ในขณะที่แบรนด์ Sansiri มีการใช้สื่อ Plan B TV ที่เข้าถึงคนทั่วกทม. เปิดตัวคอนโดโครงการใหม่ SHUSH Ratchathewi
#PlanBMedia#Supalai#Sansiri#MQDC#Condo#luxurycondo
Source: MGR Online, 2024