..
“ธอร์” เทพเจ้าสายฟ้ากับการมาเยือนโลกมนุษย์ผ่านป้ายโฆษณาทั่วกรุง กับการโปรโมตภาพยนต์ภาคใหม่ Thor: Love and Thunder
ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” ด้วยการพยากรณ์อากาศผ่านจอ Bangkok jams เตือนคนกรุงพกร่มก่อนฝนตก
.
โดยใช้ลูกเล่นการ customization ของสื่อ Bangkok jams ในการเปลี่ยนเวอร์ชั่นโฆษณาตามอุณภูมิ โดยเมื่ออุณหภูมิสูงกว่า 32 องศาเซลเซียส จะเป็นเวอร์ชั่น “แดด” ซึ่งจะขึ้นเป็นข้อความ “วันนี้แดดแรง อย่าลืมทากันแดดนะ” และเมื่ออุณหภูมิน้อยกว่าหรือเท่ากับ 32 องศาเซลเซียส จะเป็นเวอร์ชั่น “ฝน” และข้อความจะเปลี่ยนเป็น “วันนี้ดูท่าจะฝนตก อย่าลืมพกร่มนะ”
.
โดยจากค่าเฉลี่ยของอุณหภูมิ เมื่อต่ำกว่าหรือเท่ากับ 32 องศาเซลเซียส จะมีโอกาสฝนตกมากที่สุด ทางทีมงานจึงใช้อุณหภูมินี้เป็นเกณฑ์ในการเล่นโฆษณาทั้ง 2 เวอร์ชั่น เป็นการพยากรณ์อากาศผ่านจอซึ่งสอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของ “ธอร์” เทพเจ้าสายฟ้า ที่สามารถเกี่ยวโยงไปถึงสภาพดิน ฟ้า อากาศ ในช่วงเวลานี้ได้
.
ติดตามการผจญภัยครั้งใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์” ใน “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” ภาพยนตร์ภาคต่อที่ทุกคนรอคอยได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์
.
#ThorTh #ธอร์ด้วยรักและอัสนี #Planbmedia