Loading ...
Plan your campaign
EN TH

หมดยุคของ Sprite ขวดเขียว

  • สไปรท์ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำใสซ่าที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน ได้ประกาศถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ด้วยการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์จากขวดสีเขียว สัญลักษณ์ของเเบรนด์มาเป็นขวดสีใส เพื่อให้เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลได้ง่ายขึ้น
  • ต้องการเก็บบรรจุภัณฑ์กลับมารีไซเคิลให้ได้ 100% ในปริมาณเทียบเท่ากับปริมาณบรรจุภัณฑ์ที่จำหน่ายออกสู่ตลาดให้ได้ 100 % ก่อน ปี 2573
  • รู้หรือไม่ ? สไปรท์ขวดสีเขียว ถูกวางจำหน่ายมายาวนานกว่า 51 ปี ซึ่งการเปลี่ยนเเปลงครั้งนี้สไปรท์ยังคงตอกย้ำให้ผู้บริโภคมั่นใจ ถึงเเม้จะเปลี่ยนลุคใหม่ขวดใส เเต่รสชาติความอร่อยซ่าเหมือนเดิม
  • สร้างการรับรู้ผ่านเครือข่ายสื่อนอกบ้าน ด้วย Plan B TV, Bangkok Jams, The CBD กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ณ จุดขาย ด้วยสื่อ 7-11 เเละขยายการรับรู้ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศด้วย Plan B TV Nationwide
  • โดยใช้ Copy Ad สั้นๆ แต่ตรงประเด็น “ลุคใหม่ขวดใส อร่อยซ่าเหมือนเดิม” สามารถเข้าใจได้ทันที เเละสะดุดตาด้วยการใช้สีที่เป็น Identity ของเเบรนด์ คือ สีเขียว,สีขาว,สีเหลือง สร้างการจดจำได้เป็นอย่างดี
  • นอกจากนี้เเบรนด์ยังจัดกิจกรรมทางการตลาดไว้มากมาย ทั้งโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ อินฟลูเอนเซอร์ พร้อมทั้งสร้างความเข้าใจในการนำบรรจุภัณฑ์เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลควบคู่กันไปด้วย
error: Content is protected !!