ส่องแคมเปญ Blockdit จอดิจิตอลที่จะชวนให้คุณสงสัยอยากหาคำตอบ
“ถ้าอ่านข้อความนี้จบ 50 ครั้ง แปลว่ารถติดมาแล้ว 5 นาที”
“เป็นด้อมทั้งที ทำไงให้เปย์ลูกได้ทั้งวง”
“รู้ป่ะ! เราเสียอะไรบ้าง ก่อนจะมีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิในวันนี้”
“เรื่องเงินเรื่องใหญ่ เกษียณยังไงให้สำราญ”
“เวลานี้ มีใครง่วง นอนไม่อิ่ม รู้สึกตุยเย่ วาตานาเบ้ไอโกะ”
.
จากออฟไลน์สู่ออนไลน์ แน่นอนว่าเมื่อคอนเทนต์โดนใจ ชวนให้คนสงสัย ย่อมดึงดูดให้ผู้ที่พบเห็นโฆษณา อยากตามไปอ่านต่อบนออนไลน์ และสื่อนอกบ้านยังมีส่วนช่วยเสริมให้เกิดกระแสพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกด้วย เมื่อหลายเพจดังได้แชร์ภาพแคมเปญ จนมียอดไลค์กว่า 66,500 ไลค์ ยอดแชร์กว่า 4,480 ครั้ง
นี่คืออีกหนึ่งแคมเปญที่บอกเล่าเรื่องราวของกลยุทธ์ O2O marketing เป็นการเชื่อมโลกออนไลน์กับออฟไลน์ได้เป็นอย่างน่าสนใจ
สามารถทดลองใช้งาน Blockdit ได้ทาง https://www.blockdit.com
หรือดาวน์โหลดได้ที่ https://www.blockdit.com/download ทั้ง iOS และ Android