CHANEL : ปล่อยแคมเปญ ‘CHANEL WONDERLAND’ ด้วยการเปลี่ยนจอบน EmQuartier เป็นกล่องของขวัญชิ้นยักษ์ แบบ 3D ที่เปิดกล่องออกมาเป็นตัวน้ำหอมรุ่นฮิตอย่าง Chanel No.5 , Coco Mademoiselle และ BLEU DE CHANEL พุ่งลอยออกมาจากจอ และยังมีการเมคโอเวอร์ลาน Quartier Parc เป็นกล่องของขวัญ พร้อมมีต้นคริสต์มาสยักษ์โผล่ออกมา แคมเปญนี้สามารถสร้างประสบการณ์ในรูปแบบ On Ground และ บนจอ OOH ได้อย่าง Seamless ทำให้คนมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้อย่างดื่มด่ำ
CARTIER : มาในคอนเซ็ปต์ ‘The Fabulous House’ เป็นบ้านมหัศจรรย์ของ Cartier ที่ลอยด้วยกล่องของขวัญในรูปแบบ 3D โดยบ้านหลังนี้จะทำหน้าที่นำของขวัญล้ำค่าเดินทางลัดฟ้าไปมอบให้แด่คนทั่วโลก แคมเปญนี้นับว่าเป็นการส่งท้ายปีอย่างอลังการของ Cartier ด้วยการเลือกใช้จอ Signature ทั่วเมือง เพื่อสร้างความอิมแพ็กให้กับแคมเปญ
HERMES : เปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์ ‘It’s time for a joyful show’ ในรูปแบบ 3D บนจอ Parc Paragon the 90 Degree และ Interchange ด้วยการนำ Pegasus หรือม้าห้อยกระเป๋าสัญลักษ์ตัวแทนความสนุกสนานในวัยเยาว์ มาเป็นตัวเอกในการพาทุกคนไปเพลิดเพลินยังดินแดนต่างๆ โดยตัวโฆษณาทำออกมาแสดงให้เห็นถึงความประณีตของฉากในแต่ละซีน ที่เปรียบเสมือนแบรนด์ที่ใช้งานฝีมือลงรายละเอียดในทุกชิ้น
BVLGARI : เปิดตัวหนังโฆษณาภายใต้แคมเปญ “Celebrate Magnificent Wonders” บนจอ Parc Paragon 90 Degree นำแสดงโดย Anne Hathaway ผู้เป็น Global Brand Ambassador ด้วยการเปิดตัวอลังการของอัญมณีสีสันที่เป็น signature ของ Bulgari พร้อมพาทุกคนมายังดินแดนมหัศจรรย์ นอกจากนี้บริเวณลาน Parc Paragon ยังมีการตั้งต้นคริสต์มาส BVLGARI สุดหรูพร้อมให้ทุกคนได้ดื่มด่ำความเป็น BVLGARI ทั้งลานพารากอน