่Coway เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “MY ICE” นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำแบรนด์แรกในไทยที่ทำได้ทั้งน้ำแข็งและน้ำดื่มในเครื่องเดียว
โดยชูกลยุทธ์นำ Global Brand Ambassador อย่างวง BTS บอยแบนด์เกาหลีของยุคมาจับกลุ่ม New Gen และสร้างความอิมแพ็กผ่านการโปรโมตบนสื่อนอกบ้านหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บริเวณ พาร์ค พารากอน, จอ Panoramix (เซ็นทรัลเวิลด์), จอ Signature บริเวณใจกลางเมือง รวมถึงจอในสนามบิ
ซึ่งผลสำรวจจาก Nielsen ได้ระบุว่า ผู้บริโภคส่วนมากได้รับการรับรู้ที่เพิ่มขึ้นจากสื่อโฆษณาของ COWAY สูงถึง 85% เป็นแคมเปญที่สามารถสร้าง Awareness และยังโดนใจแฟนคลับไปเต็ม ๆ