Nissin เปิดตัวรสชาติใหม่ ‘นิสชิน คัพ รสซุปเกาหลีกลิ่นพริกภูเขาไฟ’ จัดจ้าน เข้มข้น ด้วยปริมาณพริกป่นแบบสะใจ พร้อมโปรโมตผ่านสื่อ 7-Eleven Plus
• จากสถิติ 80% ของผู้บริโภคจะเปลี่ยนใจ ณ จุดขาย
• ถึงแม้ว่าผู้บริโภคมีแบรนด์ในใจมาจากบ้านแล้วก็ตาม แต่ไม่ได้การันตีว่าเมื่อมาถึง store แล้ว ผู้บริโภคจะหยิบแบรนด์นั้นลงตะกร้า ดังนั้นสื่อ In-store media เป็นสื่อสุดท้ายที่ผู้บริโภคจะเห็น มีโอกาสในการเปลี่ยนใจผู้บริโภคให้ซื้อสินค้าได้ นอกจากนี้สื่อนี้ยังเป็นสื่อที่มีเสียง ดังนั้นแบรนด์สามารถใช้เสียงดึงดูดความสนใจและยิ่งช่วยสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น
• Nissin จึงเลือกใช้สื่อ 7-Eleven เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคและช่วงชิงเวลาในการตัดสินใจ ณ จุดขาย พร้อมกับเสียงในโฆษณาที่เน้นย้ำคำว่า “เผ็ด” เพื่อสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภคถึงรสชาติใหม่