• โค้ก เปิดตัวแคมเปญ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยไปไหน? ที่อร่อยจนใครๆ ก็อยากได้ไปลิ้มลอง ผ่านสื่อนอกบ้านนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ‘Bus Live Ads Sync’ ที่ผสานเชื่อมโยงสื่อโฆษณาบนรถประจำทางเชื่อมต่อกับการเล่นภาพโฆษณาของจอ Digital Street Furniture เข้ากันได้อย่างสนุกสนาน ผ่านตัวเชื่อมแสนสนุก คือ Taker และ “พีพี-กฤษฏ์” แบบจะๆ กลางถนนทั่วกรุงเทพฯ กันไปเลย
• งานนี้นับได้ว่าเป็น New Innovative OOH ที่โค้กเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียว ที่ได้นำสื่อ Static OOH และ Digital OOH มา Sync กันด้วย Media Technology ใหม่ล่าสุดให้เกิด interactive OOH ถือเป็นการสร้างลูกเล่นและประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค พร้อมเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบันที่มีเทรนด์ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น
• การ collaboration ในครั้งนี้นับเป็นการรวมกันของทั้งแบรนด์ใหญ่ อย่างโค้ก, เจ้าแห่งสื่อนอกบ้านอย่าง PLAN B และทีมเอเจนซี่ WPP Open X ได้อย่างลงตัว พบกับแคมเปญ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยไปไหน? ได้แล้ววันนี้ ทั่วทั้งประเทศ