• ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน ผู้บริโภคเริ่มเปิดใจกับการซื้อรถบนออนไลน์มากถึง 80% ดังนั้น Toyota Motor North America และ Yahoo จึงผุดแคมเปญ Says So Much เปิดตัว Toyota Crown 2023 ด้วยการสร้างโชว์รูม AR เสมือนจริง
• โดยมีการนำ QR code ขนาดใหญ่ขึ้นป้ายโฆษณานอกบ้าน ให้ผู้ที่ผ่านไปมาสามารถสแกนเพื่อชมรถรุ่นใหม่แบบ 360 องศา และสามารถชมได้ทั้งภายในและภายนอกตัวรถ หรือแม้กระทั่งจำลองให้เห็นมุมเวลานั่งหลังพวงมาลัย
• นอกจากนี้ภายใน AR จะมี “จุดให้ความรู้” ที่ทุกคนสามารถแตะเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นใหม่ของ Toyota และยังมีแนะนำ feature ที่ควรมีจาก Toyota หรือบอกสียอดฮิตที่คนมักเลือกกดอีกด้วย
แหล่งข้อมูล : Adtech Yahooinc