• อีกหนึ่งปรากฏการณ์ซอฟต์พาวเวอร์เมืองไทย กับเมนูข้าวเหนียวมะม่วงของมิลลิ ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด ‘สเวนเซ่นส์’สร้างแลนด์มาร์คเปลี่ยนป้ายรถเมย์อัจฉริยะ เป็นป้าย ‘สเวนเซ่นส์มะม่วงอกร่องทอง’
• นับเป็นอีก 1 เมนูขวัญใจมหาชนที่ทุกคนเฝ้ารอทุกหน้าร้อน กับ “ไอศกรีมมะม่วงอกร่องทอง”ซึ่งอยู่คู่สเวนเซ่นส์มายาวนานกว่า 30 ปีแล้ว พร้อมโจทย์ที่ท้าทายเพิ่มขึ้นทุกปีสำหรับแบรนด์ในการพัฒนาหน้าตาใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา
• ล่าสุดในแคมเปญ ไอศกรีมมะม่วงอกร่องทอง สเวนเซ่นส์ก็ได้สร้างความแปลกใหม่ในการโปรโมตบนสื่อนอกบ้าน โดยเปลี่ยนป้ายรถเมล์อัจฉริยะให้เป็น ป้าย “สเวนเซ่นส์มะม่วงอกร่องทอง” นอกจากจะ wrap โฆษณาภายในศาลาผู้โดยสาร ยังมีการตกแต่งบนหลังคาโดยผสานเทคนิค 2D และ 3D printing เป็นเมนูมะม่วงอกร่องทองซันเด เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวใบเตยล้นๆ ที่มาพร้อมเยลลี่มะม่วงในแบบสมจริง
• และยังมีการโปรโมตบนสื่อ cookies โดยผลิตด้วยเทคนิคพิเศษ 2.5D โดดเด่นสะดุดตาทั้งชื่อแบรนด์ และกราฟิกรูปทรงมะม่วงที่สามารถสื่อถึง product ได้เป็นอย่างดี
• โดยมีกลยุทธในการเลือก location เน้นบริเวณหน้าห้างที่มีสาขาของสเวนเซ่นส์ เพื่อสร้าง awareness ไปยังผู้บริโภค ณ จุดขาย เพื่อดึงดูดลูกค้าไปที่ร้านสเวนเซ่นส์
• เป็นอีกหนึ่งแคมเปญบนสื่อนอกบ้าน ที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีที่สาวกไอศกรีมมะม่วงของสเวนเซ่นส์ได้เห็นต้องอดใจไม่ไหว ต้องเลี้ยวเข้าร้านสเวนเซ่นส์อย่างแน่นอน
#WeLoveSwensens #Swensens #SwensensMango2022 #มะม่วงอกร่องทองสวยติดตาอร่อยติดใจ #ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วง #planbmedia